Download Firefox 29 mới nhất - Duyệt web nhanh và ổn định

Mozilla Firefox là một trình duyệt web mã nguồn mở tự do xuất phát từ Gói Ứng Dụng Mozilla, do Tập đoàn Mozilla quản lí - Cùng với IE và Chrome, Firefox luôn nằm trong Top 3 trình duyệt có thị phần lớn nhất thế giới hiện nay. Liên tục được cải tiến cả về giao diện, hiệu năng và khả năng tương thích...Firefox là trình duyệt thực sự mạnh mẽ, mượt mà và đặc biệt không ngốn RAM như những trình duyệt khác - Firefox 29 là trình duyệt hàng đầu bạn nên lựa chọn, nhất là đối với các máy tính cấu hình thấp.
Thông điệp của Firefox : Vì bạn, vì tự do cá nhân và vì một nền tảng Web mở

Tại sao bạn nên chọn Firefox làm trình duyệt mặc định của mình ?

  • Nhanh và mượt - Nâng cao trải nghiệm người dùng - Tiết kiệm phần cứng : Nếu trải nghiệm qua bất kỳ trình duyệt nào khác và thử lại với Firefox, cảm nhận nhanh và mượt chắc chắn sẽ là điểm hấp dẫn lớn đối với bạn mang lại bởi trình duyệt web này. Đồng thời firefox sử dụng tối ưu nhất cho các phần cứng do hệ thống chạy nền ít và không gây quá tải cho hệ thống của bạn như một số trình duyệt hiện nay.
  • Tích hợp các công nghệ web mới nhất : Các chuẩn web cũ đều được đảm bảo trong khi đó firefox luôn đi đầu trong việc mở đường cho các công nghệ mới trên nền tảng web như HTML5, WebM ( videoHD), Scratchpad, CSS3, WebSocket ( hỗ trợ phương thức kết nối hai chiều đồng thời giữa Firefox và web server mang lại tính hồi đáp cao cho công nghệ HTML5 ), SPDY ( công nghệ mới này là một giao thức được coi là thế hệ tiếp của HTTP - Giúp giảm thiểu lượng thời gian cần thiết để tải trang cho các website SPDY ), WebGL mang đồ họa 3D đến với Firefox, mở cánh cửa cho các nhà phát triển để tạo ra trò chơi sinh động và những phương thức hình tượng hóa và trải nghiệm mới lạ trên web....
  • Giao diện thông minh : Firefox 29 phiên bản mới được tỉnh chỉnh, thu gọn các button phù hợp nhất với nhu cầu người dùng, menu đã được gói gọn vào nút Firefox ( phiên bản Window và Linux ) Ngoài ra, bạn có thể tùy biến sắp xếp các mục tùy theo ý thích sử dụng của mình, mang lại tính cá nhân hóa cao.
    • Đảm bảo tính riêng tư : Mozilla là tổ chức phi lợi nhuận (đối với người sử dụng) - Tới 85% doanh thu của tập đoàn này được trả bởi Google cho việc đặt công cụ tìm kiếm và trang chủ Google làm mặc định trên Firefox. Mozilla tôn trọng dữ liệu và duyệt web riêng tư của người dùng, công ty này đảm bảo sẽ không có việc thu thập thông tin cá nhân của người dùng Firefox. Có thể nói, nếu bạn muốn có được sự "tự do cá nhân" tuyệt đối, Firefox sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn
    • Quản lý Bookmark đơn giản và tiện lợi :  Một click chuột để gọi ra các đường link yêu thích của bạn
    • Chặn POPUP quảng cáo : Nhận diện Popup quảng cáo và ngăn chặn chúng làm phiền người dùng, add-on Adblock trên Firefox sẽ làm hoàn thiện khả năng chặn quảng cáo cho trình duyệt này.
    • Tương thích nhiều hệ điều hành : Firefox chạy được trên các phiên bản khác nhau của Microsoft Windows, Mac OS X, Linux, và nhiều hệ điều hành Tương tự Unix khác.
    • Kho Add-on lớn : Bạn có thể bổ sung nhiều tiện ích đi kèm phù hợp với nhu cầu sử dụng, tính năng cần thiết với chợ ứng dụng cực lớn của Firefox
    • Khả năng bảo mật cao : firefox 29 sử dụng mô hình bảo mật hộp cát,  và hạn chế mã kịch bản truy nhập dữ liệu từ các trang web khác dựa trên chính sách nguồn giống nhau. Quỹ Mozilla đưa ra chế độ "bug bounty" cho những người khám phá ra các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Firefox. Điều này đảm bảo cho việc phát hiện ra những lỗi mới, cách thức xâm nhập và ăn cắp dữ liệu người dùng... để sửa đổi và vá lỗi sớm nhất. Firefox cũng tích hợp tốt với nhiều phần mềm diệt virus trên máy tính người dùng, giúp hỗ trợ ngăn chặn các cuộc tấn công từ Internet, virus, trojan lây nhiềm qua trang web. 
    • Chống lừa đảo : Firefox bảo vệ bạn trước các website lừa đảo trực tuyến với cơ sở dữ liệu liên tục được cập nhật những trang web lừa đảo với tần suất 48 lần một ngày. Khi bạn bị truy cập vào một website lừa đảo giả làm ai đó bạn tin tưởng ( Dịch vụ ngân hàng hay trò chơi trực tuyến, email ),một hệ thống tường lửa cảnh báo sẽ hiện ra ngăn cản bạn trước khi thực hiện giao dịch. 
    • Font chữ đa dạng, hỗ trợ tốt nhiều ngôn ngữ : Do trang web là tài nguyên công cộng được chia sẻ bởi mọi người nên trình duyệt này được thiết kế với nhiều ngôn ngữ nhất có thể, bao gồm hơn 85 bản dịch khác nhau. Đồng thời vấn đề hiển thị lỗi font cũng sẽ hầu như không gặp trên Firefox khi mà trình duyệt này hỗ trợ mở các định dạng phông chữ như WOFF, TrueType và OpenType. Khi đó nó sẽ hiển thị và dựng hình loại phông chính xác ngay cả khi bạn chưa cài đặt phông đó trên máy tính, 

    Cấu hình yêu cầu

    • Bộ xử lý Pentium 4 trở nên
    • RAM: 512 MB.

    Download

Chia Sẻ Là Niềm Vui

Bài Viết Liên Quan

Bài Trước
« Bài Trước
Bài Sau
Bài Sau »